Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 các bạn viết cô giáo hồi lớp 3 tên là...

các bạn viết cô giáo hồi lớp 3 tên là Hương nha, cảm ơn nhiều. câu hỏi 3071587 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

các bạn viết cô giáo hồi lớp 3 tên là Hương nha, cảm ơn nhiều.

Lời giải 1 :

                                            Bài làm :

Em từng là một học sinh lớp 3, cô giáo chủ nhiệm của em lúc đó tên là Hương. Cô từng giao cho em chức tổ trưởng, rồi lớp phó trật tự,... Cuối cùng là chức lớp trưởng. Em rất vui mừng vì sau bao nhiêu nỗ lực cố gắng của em, đồng thời cũng là do cách giảng bài của cô rất dễ hiểu mà em cuối cùng cũng cầm trong tay chức lớp trưởng uy nghiêm, oai vệ. Tuy nhiên thì em yêu quý cô hơn tất cả. Cô có giọng nói đầm ấm, dịu dàng. Cô có một đôi môi luôn luôn mỉm cười khi chúng em được điểm mười. Dù đôi lúc cô cũng phiền muộn về những bạn học sinh yếu nhưng cô luôn luôn kiên nhẫn dạy dỗ các bạn ấy. Vì sự kiên trì của cô mà những bạn học sinh yếu cũng ngoi lên hạng trung bình. Cô rất mừng rỡ càng ngày càng lộ rõ trên khuôn mặt phúc hậu của cô. Rồi ngày 20 - 11 đến, em và các bạn khác trong lớp ngồi lại trong lớp vì đang bàn bạc về chuyện tặng quà cho cô. Những bạn học sinh nghèo cũng quyên góp vô 5 nghìn đồng. Sau một hồi bàn bạc, em và bạn bè trong lớp quyết định tặng cô một bó nhỏ nhưng rất thơm. Ngày 20 - 11 đến, ngày mà chúng em mong chờ nhất đã đến. Khi trao bó hoa hồng cho cô Hương, chúng em thấy đôi mắt đen láy lấp lánh của cô ánh lên vẻ cảm động, đầm ấm. Cô ôm lấy cả chúng em và nói bằng giọng cảm động : " Cô cảm ơn tất cả các em. Cô rất vui mừng và cảm động. " Đó là cô giáo Hương mà em rất yêu quý và mong cô hiền lành, xinh đẹp hơn

Thảo luận

Lời giải 2 :

Em là Nguyễn Thị Hồng Hạnh, học sinh lớp 3C của cô, đứa học trò "bé hạt tiêu" mà cô vẫn gọi một cách trìu mến. Lên lớp 5, em được bầu làm lớp phó phụ trách việc học tập của lớp 5B do thầy Ngọc phụ trách. Em thay mặt 24 bạn học sinh cũ lớp 3C hiện đang học lớp 5B gửi lời thăm cô và kính chúc cô được nhiều sức khoẻ.

Ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay (20-11-2005), trường ta tổ chức thật rầm rộ. Các thầy cô giáo cũ, học sinh cũ về dự lễ đông vui lắm. Trước ngày lễ, chúng em mong ngóng cô, và hi vọng được gặp lại cô sau hơn hai năm trời xa cách. Nhưng rồi, chúng em rất buồn vì chờ mãi không thấy cô trở về thăm trường và dự lễ. Sau đó, thầy Thuyết, cô Minh, thầy Ngọc mới cho chúng em biết là từ ngày cô vào Đà Nẵng ở với gia đình người con trai và cháu nội, sức khoẻ của cô không tốt lắm, phải đi viện mổ khối u... Chúng em chỉ cầu mong cô sớm bình phục, sống vui khoẻ trong lòng con cháu và những học sinh yêu quý của cô.

Bạn có biết?

Tiếng Việt, cũng gọi là tiếng Việt Nam Việt ngữ là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 4

Lớp 4 - Năm thứ bốn ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng, sắp đến năm cuối cấp nên các em cần chú đến học tập nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK