Trang chủ Tiếng Anh Lớp 11 cần dịch nghĩa của đoạn tiếng anh sau, có thể...

cần dịch nghĩa của đoạn tiếng anh sau, có thể nói sơ về nội dung cx đc <mơn mn> câu hỏi 21211 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

cần dịch nghĩa của đoạn tiếng anh sau, có thể nói sơ về nội dung cx đc <mơn mn>

image

Lời giải 1 :

Sơ sơ là Paul và Dora là hai bạn rất thân và mỗi ngày đều nhắn tin cho nhau một đống tin nhắn. Cho nên chúng tôi (ng viết kể) đều cảm thấy rất bất ngờ khi hai đứa tự nhiên nghỉ chơi với nhau và hai đứa nó không chịu kể vì sao lại giận nhau. Chúng tôi đã tiêu hàng giờ ngồi thảo luận và quyết định là tìm ra lý do hai đứa cãi nhau. Chúng tôi đã gọi điện rất nhiều người mà chúng tôi nghĩ là biết lý do chúng nó cãi nhau nhưng không ai trong chúng tôi tìm ra được nguyên nhân cả. Trong khi đó, quan hệ giữa Paul và Dora tệ đến mức chúng nó còn không thèm nhìn mặt nhau mặc dù hai đứa ngồi cùng một bàn. Cuối cùng thì tôi nghĩ ra ý định gọi chúng nó lại và hỏi chúng nó chuyện gì đã xảy ra. Chỉ trong năm phút,hai đứa nhận ra chúng quên mất cả lý do vì sao giận nhau rồi nên giờ hai đứa lại là bạn thân.

Thảo luận

Lời giải 2 :

Paul and Dora had always been the best of friends and sent loads of text messages to each other every day. We were all very surprised when we heard that they had fallen out, but they wouldn’t tell us why. We spent hours discussing the problem and decided that we had to find out what had led to the argument. We made lots of phone calls to people we thought might know but none of us managed to discover what had caused the disagreement. Meanwhile, the situation between Paul and Dora had got so bad that they wouldn’t even look at each other at school, even though they shared a desk. Eventually, I made up my mind to get them both together and ask them what had happened. Within five minutes, they realised they couldn’t remember why they were angry, and they're now best friends again.

DỊCH:

Paul và Dora luôn là những người bạn tốt nhất và gửi vô số tin nhắn cho nhau mỗi ngày. Tất cả chúng tôi đều rất ngạc nhiên khi nghe tin họ rơi ra ngoài, nhưng họ sẽ nói với chúng tôi tại sao. Chúng tôi đã dành hàng giờ để thảo luận về vấn đề và quyết định rằng chúng tôi phải tìm hiểu điều gì đã dẫn đến cuộc tranh luận. Chúng tôi đã thực hiện nhiều cuộc gọi điện thoại cho những người mà chúng tôi nghĩ có thể biết nhưng không ai trong chúng tôi có thể khám phá điều gì đã gây ra sự bất đồng. Trong khi đó, tình huống giữa Paul và Dora trở nên tồi tệ đến mức họ thậm chí còn nhìn nhau ở trường, mặc dù họ có chung một bàn. Cuối cùng, tôi quyết định kết hợp cả hai và hỏi họ chuyện gì đã xảy ra. Trong vòng năm phút, họ nhận ra rằng họ không thể nhớ được tại sao họ lại tức giận và giờ họ lại là bạn thân của nhau.

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng sau này rồi học đại học. Ôi nhiều lúc thật là sợ, hoang mang nhưng các em hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK