Trang chủ Lịch Sử Lớp 11 từ hậu quả của cuộc chiến tranh thế giới thứ...

từ hậu quả của cuộc chiến tranh thế giới thứ nhất hiện nay các nước cần làm gì để giữ nền hòa bình thế giới giúp mình với - câu hỏi 3070613

Câu hỏi :

từ hậu quả của cuộc chiến tranh thế giới thứ nhất hiện nay các nước cần làm gì để giữ nền hòa bình thế giới giúp mình với

Lời giải 1 :

Từ hậu quả của cuộc chiến tranh thế giới thứ nhất hiện nay các nước cần làm những việc để giữ gìn hòa bình là:

- Tôn trọng các hiệp ước quốc tế: hiệp ước phi hạt nhân hóa, hiệp ước về nhân quyền,...

- Tăng cường tuyên truyền về giá trị của hòa bình trên các phương tiện thông tin đại chúng.

- Tham gia vào các tổ chức quốc tế: Liên Hợp Quốc,...

- Chung tay lên án các hoạt động phá hoại hòa bình, khủng bố

- Tăng cường giáo dục trẻ em ngay từ khi còn nhỏ.

- Loại bỏ các phân tử bạo động ra khỏi bộ máy chính quyền.

Thảo luận

-- Cảm ơn.
-- Kcj ạ 🥰

Lời giải 2 :

bài làm :

- Ngày nay, chiến tranh xung đột vẫn thường xuyên diễn ra ở nhiều khu vực khác nhau trên thế giới. Nếu như cuộc chiến tranh thế giới thứ ba nổ ra, sẽ không chỉ gây nên một sự thương vong và tổn thất khổng lồ, mà sẽ là cuộc chiến tranh hạt nhân dẫn đến sự hủy diệt toàn nhân loại.

- Cuộc đấu tranh bảo vệ hòa bình, chống nguy cơ chiến tranh hạt nhân hủy diệt để bảo vệ sự sống của con người và nên văn minh nhân loại đang là nhiệm vụ cấp bách hàng đầu của toàn thể mọi người.

- Loài người cần mau chóng tìm ra giải pháp để tháo gỡ xung đột, hạn chế tối đã các cuộc chiến tranh mang tính khu vực đang diễn ra hoặc có nguy cơ diễn ra trên thế giới.)

Xin ctlhn và 5*

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Những học giả viết về lịch sử được gọi là nhà sử học. Các sự kiện xảy ra trước khi được ghi chép lại được coi là thời tiền sử.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng sau này rồi học đại học. Ôi nhiều lúc thật là sợ, hoang mang nhưng các em hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK