Trang chủ Lịch Sử Lớp 12 Mọi người ơi UNESCO đã giúp đỡ Việt Nam như...

Mọi người ơi UNESCO đã giúp đỡ Việt Nam như thế nào trong việc bảo tồn phố cổ Hội An ạ? Cho em xin nhiều ý kiến với nha em cám ơn nhiều ạ!

Câu hỏi :

Mọi người ơi UNESCO đã giúp đỡ Việt Nam như thế nào trong việc bảo tồn phố cổ Hội An ạ? Cho em xin nhiều ý kiến với nha em cám ơn nhiều ạ!

Lời giải 1 :

Định hướng phát triển Hội An trong những năm đến, lãnh đạo thành phố xác định: tiếp tục quán triệt sâu sắc hơn nữa trong các cấp, các ngành và trong toàn xã hội về vai trò động lực của Khu phố cổ, phát huy tối ưu các giá trị của Khu phố cổ, xác định Khu phố cổ là nhân tố quyết định sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

Thảo luận

-- em cám ơn nhiều ạ . Còn thêm thông tin gì không ạ?
--
-- Thực tế là suốt hơn hai thập kỷ qua, sản phẩm du lịch văn hóa Phố cổ Hội An là sản phẩm chủ lực, đặc trưng thu hút du lịch của Hội An. Các giá trị đặc sắc của sản phẩm đã phát huy hiệu quả thu hút đông đảo du khách. Hàng triệu triệu lượt khách đã biết ... xem thêm
-- Giá trị Di sản văn hóa thế giới – Khu phố cổ Hội An không chỉ là “vẻ đẹp kiến trúc không trùng lắp”, của những bờ hồi, mái ngói xô nghiêng, “con đường cong một cánh cung đầy”... mà còn có cả nếp sống “nhân tình thuần hậu”, là nếp ăn nếp ở , cái nghĩa c... xem thêm
-- Vì vậy làm cho mọi người dân hiểu rằng, mỗi hành động dù nhỏ mà tổn hại đến di sản đều không nên làm, mỗi hành động dù nhỏ mà phát huy được giá trị di sản cần phải được tôn vinh kịp thời. Các chủ cơ sở kinh doanh, người trực tiếp bán hàng cũng cần xác ... xem thêm
-- em cám ơn nhiều ạ
-- cho tui trả lời hay nhất đi

Lời giải 2 :

unesco đã công nhận phố cổ hội an là di sản văn hóa thế giới

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Những học giả viết về lịch sử được gọi là nhà sử học. Các sự kiện xảy ra trước khi được ghi chép lại được coi là thời tiền sử.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp tiểu học, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kì vọng của người thân xung quanh ta. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng. Hãy tin vào bản thân là mình sẽ làm được rồi tương lai mới chờ đợi các em!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK