Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Trong chùm ảnh về lễ khai giảng vùng cao,lễ khai...

Trong chùm ảnh về lễ khai giảng vùng cao,lễ khai giảng của những "chiến binh nhí"và lễ khai giảng gắn với thông điệp bảo vệ moi trường,em ấn tượng với lễ khai

Câu hỏi :

Trong chùm ảnh về lễ khai giảng vùng cao,lễ khai giảng của những "chiến binh nhí"và lễ khai giảng gắn với thông điệp bảo vệ moi trường,em ấn tượng với lễ khai giảng nào nhất?Hãy viết bài văn ngắn(khoảng 1 trang giấy thi)trình bày cảm xúc và suy nghĩ về lễ khai giảng mà em ấn tượng ấy. Mọi người giúp e với,Mai em nộp rồi~~

Lời giải 1 :

Chia tay với những ngày hè đượm màu nắng vàng rực rỡ quyện trong tiếng ve râm ran pha lẫn những cơn mưa rào bất chợt, tiết trời đã ngả sang thu với những ánh nắng vàng dịu nhẹ tô thắm nền trời xanh biếc, trong vắt như ngọc lam. Giữa những ngày tháng chín đầu thu, như bao bạn học sinh khác, chúng em hân hoan trong niềm phấn khởi chào đón ngày tựu trường năm học mới, năm học 2017 - 2018. Năm học này là năm học có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với Thày và Trò trường PT Vùng Cao Việt Bắc chúng em.

Đây là năm học đánh dấu 60 năm xây dựng và trưởng thành, mở ra bước phát triển mới trên con đường giáo dục và đào tạo của mái trường giàu truyền thống này. Trong suốt 60 năm qua, lớp lớp các thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên nhà trường cùng bao thế hệ học sinh đã không ngừng nỗ lực, vun đắp, gây dựng tạo nên bề dày thành tích về mọi mặt, tạo nền tảng vững chắc cho sự duy trì và phát triển bền vững của nhà trường. Được sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, nhà trường đã vinh dự 3 lần được đón Bác Hồ về thăm và được Nhà nước trao tặng danh hiệu "Anh hùng Lao động" và "Huân chương Lao Động Hạng Nhất trong thời kỳ đổi mới".

Thảo luận

-- Này là đề thi báo Lê Quý Đôn mà, bạn phải tự làm chứ

Lời giải 2 :

lớp 7 sao bài khó thế. Mik nghĩ bạn nên chọn cái bảo vệ môi trường ấy, mik chỉ biết gợi ý vậy thôi. Sorry vì ko thể chi tiết hơn!

Bạn có biết?

Ngữ văn có nghĩa là: - Khoa học nghiên cứu một ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại bằng thứ tiếng ấy.

Nguồn : TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một cuồng quay mới lại đến vẫn bước tiếp trên đường đời học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK