Trang chủ Đạo đức Lớp 3 Vì sao ta cần phải hiéu thảo với cha mẹ...

Vì sao ta cần phải hiéu thảo với cha mẹ ? câu hỏi 984239 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

Vì sao ta cần phải hiéu thảo với cha mẹ ?

Lời giải 1 :

Vì sao ta cần phải hiếu thảo với cha mẹ ?

`=>` vì cha mẹ là người nuôi nứng và chăm sóc chúng ta từ nhỏ và dạy bảo chúng ta rất nhiều điều và cha mẹ cũng là người yêu chúng ta vô bờ bến . Vì vậy chúng ta cần hiếu thảo với tấm lòng của cha mẹ đã dành cho chúng ta

Thảo luận

-- cx như chưa quen bn
-- bye! hẹn gặp lại ở lúc nào đó
-- à khoan
-- còn onl k
-- hoaithuong190220088110 ơi!
-- Sao ạ
-- sao ra nhóm thế
-- cho mk rút lại câu "cx như chưa quen bn"

Lời giải 2 :

Vì bố mẹ là những người sinh ra chúng ta, là người nuôi lớn chúng ta, cho chúng ta ăn no , mặc đẹp. Không ngại gian khổ để có tiền nuôi nấng con cái, Chịu vất vả , nắng mưa để kiếm cơm, manh áo cho con... ( nhiều không đếm được ) nên chúng ta phải có lòng biết ơn và hiếu thảo / chăm lo cho bố mẹ khi về già...  để thay lời cảm ơn chân thành đến bố mẹ !

Bạn có biết?

Đạo đức là một từ Hán-Việt, được dùng từ xa xưa để chỉ một yếu tố trong tính cách và giá trị của mỗi con người. Là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo là con đường, đức là tính tốt hoặc những công trạng tạo nên. Khi nói một người có đạo đức là ý nói người đó có sự rèn luyện thực hành các lời răn dạy về đạo đức, sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK