Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Hãy viết một đoạn văn ngắn cho bạn ở miền...

Hãy viết một đoạn văn ngắn cho bạn ở miền Trung. câu hỏi 3065327 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

Hãy viết một đoạn văn ngắn cho bạn ở miền Trung.

Lời giải 1 :

      Mỹ Duyên thân mến,

Trận bão vừa xảy ra thật đáng sợ phải không Duyên? Khi tớ biết được câu chuyện về gia đình của bạn, tớ đã cảm thấy rất buồn. Chính vì vậy, tớ đã ngồi viết bức thư này để trước hết là để bày tỏ sự chia sẻ với bạn. Mong rằng bạn và gia đình sớm vượt những mất mát để trở về với cuộc sống bình thường.Sau đó, tớ hy vọng chúng ta có thể làm quen, cũng như trở thành bạn tốt của nhau.Duyên  này, tớ đã trích một khoản tiền mừng tuổi nho nhỏ để mua tặng bạn một bộ sách giáo khoa mới. Đây là tấm lòng của tớ vậy nên mong cậu sẽ nhận nó. Chúng ta cùng nhau cố gắng học tập thật tốt, và thi đua xem ai sẽ là người có thành tích cuối năm cao hơn nhé.

Tớ rất mong sớm nhận được thư của bạn!

Thảo luận

-- cho mình xxin hhay nhất

Lời giải 2 :

Hà Nội, ngày 23 tháng 11 năm 2021

Kim Hân thân mến!

Hôm nay khi không có bài tập, mình ngồi viết thư cho bạn, trước mắt mình lại hiện nên hình ảnh những cơn lũ hung dữ tàn phá miền Trung mà ti vi đã đưa tin trong tuần qua. Mình cũng được biết bạn là một trong những học sinh tiêu biểu đã dũng cảm tham gia bảo vệ tài sản của trường Tiểu học Nhật Lệ để không bị lũ cuốn trôi. Mình viết thư này vì rất muốn làm quen với bạn.

Mình tên là Nhi Anh, học sinh lớp 6A, trường THCS Tàm Xá, thành phố Hà Nội. Vừa qua, trường mình đã quyên góp được rất nhiều quần áo và sách vở và một chút tiền để ủng hộ các học sinh miền Trung. Mình hy vọng người miền Trung sẽ sớm ổn định cuộc sống. Kim Hân và các bạn được tiếp tục cắp sách đến trường để học tập và vui chơi. Chúng mình hãy thi đua để cùng học thật giỏi nhé.

Mình chúc bạn và gia đình mạnh khỏe. Hãy sớm viết thư trả lời cho mình nhé. Rất mong thư của bạn.

Thân mến

Bạn Nhi Anh

Đây nha. Cho mk xin câu trả lời hay nhất + 5*+cảm ơn nha

Thank you.

Bạn có biết?

Tiếng Việt, cũng gọi là tiếng Việt Nam Việt ngữ là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 4

Lớp 4 - Năm thứ bốn ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng, sắp đến năm cuối cấp nên các em cần chú đến học tập nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK