Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Hãy viết đoạn mở đầu gián tiếp của chủ tàu...

Hãy viết đoạn mở đầu gián tiếp của chủ tàu người Hoa hoặc người Pháp trong bài "Vua tàu thuỷ" Bạch Thái Bưởi câu hỏi 3062417 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

Hãy viết đoạn mở đầu gián tiếp của chủ tàu người Hoa hoặc người Pháp trong bài "Vua tàu thuỷ" Bạch Thái Bưởi

Lời giải 1 :

1/ Có rất nhiều thể loại chuyện trong thế kỉ XX như: Về chiến tranh, về chế độ bốc lột người da đen, về chuyện trinh thám,.... Và cũng có chuyện kể về các nhân vật tiếng: Charles Darwin, Bill Gates, Warren Buffet,.... nhưng tôi thích nhất là chuyện kể về vua tàu thủy "Bạch Thái Bưởi" người Hoa rất nổi tiếng thế kỉ XX.

2/ Dạo ấy tình hình kinh tế đang phát triển. Đối với người Hoa chúng tôi, đây là cơ hội tốt để buôn bán, làm ăn trên thương trường. Tôi, một chủ tàu người Hoa cùng các đồng nghiệp đã làm ăn rất phát triển cho đến khi có một người tên là Bạch Thái Bưởi xuất hiện. Chuyện như sau:

hay cho mk 5*+camon+ hay nhất nha

Thảo luận

Lời giải 2 :

hồi còn bé bưởi mồ côi cha nên cuộc sống của e rất là khó khăn.hằng ngày e phải theo mẹ ra chợ gánh hàng rong kiếm sống.Một lần tình cờ nhà họ Bạch mua hàng của mẹ e,thấy e khôi ngô,tuấn tú nnhaf họ Bạch nhận về làm con nuôi cho ăn học

Bạn có biết?

Tiếng Việt, cũng gọi là tiếng Việt Nam Việt ngữ là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 4

Lớp 4 - Năm thứ bốn ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng, sắp đến năm cuối cấp nên các em cần chú đến học tập nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK