Trang chủ Tiếng Anh Lớp 9 Làm sao học Tiếng Anh nhớ kĩ được từ mới...

Làm sao học Tiếng Anh nhớ kĩ được từ mới hả các bạn ?? Huhu :<< Ui các bạn đã giúp mik nha <3 <3 Chi tiết nha các bạn :v - câu hỏi 19316

Câu hỏi :

Làm sao học Tiếng Anh nhớ kĩ được từ mới hả các bạn ?? Huhu :

Lời giải 1 :

Cách học từ vựng tiếng Anh khiến bạn quên ngay 80% những gì đã học

1. Học từ vựng theo cột riêng lẻ

Cách học từ vựng tiếng Anh này mình nghĩ ít nhất một lần bạn đã từng áp dụng và rất hiệu quả trong việc quên từ. Mình chia tờ giấy thành 2 cột, cột bên trái viết từ tiếng Anh, cột bên phải viết nghĩa tiếng Việt- Từng nghĩ đây là cách học tiếng Anh thông minh =). Nếu từ nào khó quá thì mình sẽ viết nguyên trên 1 trang A4. Tất nhiên mình hoàn toàn quên ngay 80% số từ đã học một cách rất dễ dàng.

Đây chắc chắn không phải là cách học nhanh từ vựng tiếng Anh cho người mất gốc mà bạn nên áp dụng.

2. Học từ xong không được ôn tập, sử dụng

Khi tinh thần bạn lên cao “Hôm nay mình sẽ học 10 từ vựng tiếng Anh” và bạn nhớ được 10 từ trong ngày nhưng các ngày sau bạn không ôn tập lại thì chắc chắn “lạc trôi” ngay lập tức. Bạn muốn từ vựng trôi vào dĩ vãng thì hãy tránh nhắc lại từ vựng đó và tuyệt đối không sử dụng nó trong bất cứ văn cảnh nào. Vì thế ôn tập là điều tối quan trọng giúp bạn học thuộc từ mới tiếng Anh nhanh nhất.

3. Học không cảm xúc

Những thứ không cảm xúc luôn là thứ chúng ta dễ quên nhất. Bạn học 1 từ theo cách khô khan là chép đi chép lại thì đúng là đỉnh cao của sự tẻ nhạt. Bao nhiêu lâu ta không gặp nhau, bao nhiêu lâu ta không thấy nhau và một ngày nọ bạn thốt lên “em đi xa quá”.

Thảo luận

Lời giải 2 :

họ ở trường xong về nhà ôn lại Tham gia lớp tiếng anh để rèn luyện thêm

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, sắp phải bước vào một kì thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô và cả kì vọng của phụ huynh ngày càng lớn mang tên "Lên cấp 3". Thật là áp lực nhưng các em hãy cứ tự tin vào bản thân là sẻ vượt qua nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK