Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 viết 1 đoạn văn kể về các công việc trong...

viết 1 đoạn văn kể về các công việc trong 1 buổi sáng của em. Gạch dưới các câu kể AI LÀM GÌ ? có trong đoạn văn ( cần trước 5h30 ạ )

Câu hỏi :

viết 1 đoạn văn kể về các công việc trong 1 buổi sáng của em. Gạch dưới các câu kể AI LÀM GÌ ? có trong đoạn văn ( cần trước 5h30 ạ )

Lời giải 1 :

                                          Bài làm :

Sáng nay, em thức dậy lúc 6h và đi xuống nhà vệ sinh để làm vệ sinh cá nhân. Xong, em chơi đánh cầu lông một xíu rồi em ngồi xuống bàn ăn và ăn bánh mì kẹp trứng tráng và ăn. Em ăn mất 15 phút và chạy vô phòng để soạn sách vở để đi học thêm. Soạn sách vở xong thì em chơi cờ cá ngựa với chị em khoảng 15 phút rồi chạy trước cổng nhà. Chờ ba mẹ quá lâu nên em chán quá, liền mượn truyện của hai để đọc cho thư giãn. Đang đọc xong tập nhà ảo thuật thì em nghe thấy tiếng xe, rồi tiếng nói : " Thư ơi, đi học thêm nào ! " Em liền cất truyện vào chỗ cũ rồi chạy trước nhà. Thấy em, mẹ nhoẻn miệng cười và chở em đến trường. Một buổi sáng của em là vậy đấy.

Thảo luận

Lời giải 2 :

Sáng nào cũng vậy, em đều thức dậy sớm để tập thể dục. Tập thể dục là 1 hoạt động tốt cho sức khỏe, đảm bảo năng lượng cho ngày mới. Ko biết từ bao giờ thể dục trở thành công việc thường xuyên, vào mỗi buổi sáng sau khi em thức dậy. Tiếng gà gáy ò ó o vang lên, mọi vật còn đang chìm trong giấc ngủ dưới lớp sương mờ ảo. Ko khí mới yên lặng và tĩnh mịch làm sao! Em đánh răng, rửa mặt, khoan khoái bước ra sận tập thể dục. Em khởi động, luyện tập một số động tác, lúc đó cảm giác thật khỏe khoắn, sẵn sàng cho một ngày mới. Ông mặt trời thức dậy tỏa những tia nắng hồng ban mai, nhuộm hồng dần mấy cụm mây trắng. Đó cũng là lúc em xuống ăn sáng, soạn sách vở và chuẩn bị đến trường.

Bạn có biết?

Tiếng Việt, cũng gọi là tiếng Việt Nam Việt ngữ là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 4

Lớp 4 - Năm thứ bốn ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng, sắp đến năm cuối cấp nên các em cần chú đến học tập nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK