Trang chủ Lịch Sử Lớp 11 Đảng Quốc Đại lãnh đạo nhân dân Ấn Độ đấu...

Đảng Quốc Đại lãnh đạo nhân dân Ấn Độ đấu tranh nhằm mục tiêu gì? A.. xây dựng chủ nghĩa xã hội B. Đấu tranh giành độc lập dân tộc C.Khôi phục chế độ phong kiế

Câu hỏi :

Đảng Quốc Đại lãnh đạo nhân dân Ấn Độ đấu tranh nhằm mục tiêu gì? A.. xây dựng chủ nghĩa xã hội B. Đấu tranh giành độc lập dân tộc C.Khôi phục chế độ phong kiến D.xây dựng chế độ mới, xã hội mới

Lời giải 1 :

$#Ben$

Đán án: B. Đấu tranh giành độc lập dân tộc.

Trả lời:

`=>` Đảng Quốc đại : thành lập năm 1885, là chính đảng của giai cấp tư sản Ấn Độ tư chủ trương đấu tranh bằng hòa bình sau đó xuất hiện phái cấp tiến đấu tranh bằng vũ trang.

Thảo luận

-- chắc là anh vào đây hơn 200 cái tin nhắn phải hok :>
-- uk
-- xl nha em với pẹn kia nhắn nhìu qué :<
-- bật đại rùi anh ơi
-- cày ik

Lời giải 2 :

Đảng Quốc Đại lãnh đạo nhân dân Ấn Độ đấu tranh nhằm mục tiêu gì?

B. Đấu tranh giành độc lập dân tộc

Ban đầu đảng quốc đại chủ trương đấu tranh bằng hòa bình sau đó xuất hiện phái cấp tiến đấu tranh bằng vũ trang

Xin hay nhất#lovehistory#

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Những học giả viết về lịch sử được gọi là nhà sử học. Các sự kiện xảy ra trước khi được ghi chép lại được coi là thời tiền sử.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng sau này rồi học đại học. Ôi nhiều lúc thật là sợ, hoang mang nhưng các em hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK