Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Tập làm văn Đề bài: Hãy viết một bức thư...

Tập làm văn Đề bài: Hãy viết một bức thư tới bạn bè hoặc người thân của em Nhân dịp năm mới hoặc sinh nhật Hãy giúp viết thư cho bạn bè nhé!

Câu hỏi :

Tập làm văn Đề bài: Hãy viết một bức thư tới bạn bè hoặc người thân của em Nhân dịp năm mới hoặc sinh nhật Hãy giúp viết thư cho bạn bè nhé!

Lời giải 1 :

......, Ngày..... tháng.... năm.......

Gửi mẹ yêu quý,

Lại mùa một xuân nữa lại về. Con còn nhớ, mùa xuân của nhiều năm trước, khi con còn nhỏ, con rất háo hức mong chờ nó vì khi Tết đến, con sẽ được mừng tuổi, được nhận lì xì. Nhưng càng lớn con lại nhận ra rằng thêm một mùa xuân là mẹ lại thêm một tuổi. Những sợi tóc bạc trên mái đầu mẹ như nhiều lên hơn.

Nhân dịp tết đến, trước hết con chúc mẹ có một năm mới đầy niềm vui trong cuộc sống, chúc mẹ mãi luôn trẻ đẹp, có thể khỏe mạnh sống cùng chúng con dài lâu. Chúc mẹ năm nay ăn ra làm lên, sức khỏe dồi dào, an khang thịnh vượng.

Năm mới con hứa sẽ ngoan hơn, chăm chỉ học tập để mẹ có thể tự hào và yên lòng về con. Con sẽ trở thành một nhà báo ưu tú trong tương lai và là một công dân tốt. Mẹ không cần phải lo lắng về con và có thể yên lòng chăm sóc tốt cho sức khỏe bản thân.

Năm mới đã đến mong cho mẹ ngày càng yêu con hơn nữa bởi con yêu mẹ rất nhiều. Với con mỗi khi Tết đến, con luôn có sự bình yên và hạnh phúc vì có mẹ ở bên. Con yêu mẹ!

 Con của mẹ

Thảo luận

-- sao chép

Lời giải 2 :

đây nha bạn

image

Bạn có biết?

Tiếng Việt, cũng gọi là tiếng Việt Nam Việt ngữ là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 4

Lớp 4 - Năm thứ bốn ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng, sắp đến năm cuối cấp nên các em cần chú đến học tập nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK