Trang chủ Lịch Sử Lớp 7 những biểu hiện nào về nghệ thuật kiến trúc ấn...

những biểu hiện nào về nghệ thuật kiến trúc ấn độ chịu ảnh hưởng sâu sắc của các tôn giáo câu hỏi 18099 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

những biểu hiện nào về nghệ thuật kiến trúc ấn độ chịu ảnh hưởng sâu sắc của các tôn giáo

Lời giải 1 :

Mặc dù kiến thức còn hạn hẹp nhưng qua đây chúng ta có thể thấy được phần nào sự ảnh hưởng của tôn giáo đến văn minh Ấn Độ trong tiến trình lịch sử cả về nghệ thuật, khoa học tự nhiên hay chữ viết, văn học. Không những vậy, thực tế tôn giáo ở cái nôi của nền văn minh này còn ảnh hưởng khá lớn tới các quốc gia khác như Trung Quốc, các nước Đông Nam Á....Bài viết của em không thể tránh khỏi những thiếu sót mong thầy cô góp ý để bài tiểu luận của em hoàn thiện hơn.

cho mik câu trả lời hay nhất nha!

Thảo luận

-- cho mik hay nhất nhe! nếu có thể

Lời giải 2 :

Ấn Độsông Ấn và sông Hằng. Cả hai dòng sông này đã bồi đắp nên hai đồng bằng màu mở ở miền Bắc Ấn Độ, vì vậy nơi đây đã trở thành cái nôi của nền văn minh của đất nước này.Nền văn minh Ấn Độ là một nền văn minh nổi tiếng và thuộc về những nền văn minh cổ nhất thế giới tuy nhiên nó chịu ảnh hưởng khá lớn của tôn giáo trong tiến trình lịch sử. Để làm rõ vấn đề này, em xin chọn đề bài số 2: “Ảnh hưởng của tôn giáo đến văn minh Ấn Độ trong tiến trình lịch sử ”.

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Những học giả viết về lịch sử được gọi là nhà sử học. Các sự kiện xảy ra trước khi được ghi chép lại được coi là thời tiền sử.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một cuồng quay mới lại đến vẫn bước tiếp trên đường đời học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK