Trang chủ Tiếng Anh Lớp 11 viết một lá thư bằng tiếng anh cho người bạn...

viết một lá thư bằng tiếng anh cho người bạn thân của mình và kể cho người ấy về một kỉ niệm khó quên của bạn lá thư gồm những ý chính sau: +xảy ra khi

Câu hỏi :

viết một lá thư bằng tiếng anh cho người bạn thân của mình và kể cho người ấy về một kỉ niệm khó quên của bạn lá thư gồm những ý chính sau: +xảy ra khi nào +xảy ra ở đâu + diễn ra như nào +có ai tham gia +trải nghiệm tác động thế nào đến bạn mọi người giải ngay giúp em với ạ

Lời giải 1 :

Dear Lan,

I just had an amazing experience that I want to share with you immediately.

You know, yesterday was my birthday. I invited some friends to my small birthday party at home (I feel sorry that you are too far, so you were not present) When the party started, suddenly, Mai brought a big birthday cake to me which was made by herself. I can't describe how I were moved at that time. The cake was decorated beautifully and written my name on. I'm really thankful for her that I have received such a meaningful gift. Then we had great time together.

I hope to see you soon. Reply to me as soon as possible!

Love,

Thảo luận

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng sau này rồi học đại học. Ôi nhiều lúc thật là sợ, hoang mang nhưng các em hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK