Trang chủ Tiếng Anh Lớp 5 giúp em tả cảnh đẹp ở địa phương em đc...

giúp em tả cảnh đẹp ở địa phương em đc hog em tham khảo chìu em thi òi mong giúp đỡ câu hỏi 3055119 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

giúp em tả cảnh đẹp ở địa phương em đc hog em tham khảo chìu em thi òi mong giúp đỡ

Lời giải 1 :

 Đề : Tả cảnh địa phương em 

      Em được sinh ra ngay trước công viên thành phố . Từ xa nhìn vào, công viên như một tấm vải nhiều màu, mỗi nơi một màu tạo nên vẻ đẹp rất đặt sắc . Nỗi bật trên công viên là hàng dừa cao vút cứ đung đưa trong gió như cây kẹo dẻo . Bước chân vào là đã nhìn thấy một vườn hoa nhỏ nằm ngay trước mắt, những màu sắc xinh tươi động đậy tạo nên vẻ đẹp của công viên . Các hàng ghế đá xếp thẳng một hàng dài hai bên . Dưới hàng cây dừa xanh tươi, các bông hoa xinh xắn và hàng ghế đá là một bầu trời trong xanh . Ánh làng nắng lấp lánh lên mọi thứ . Con đường trắng được lắp gạch men rất cứng cáp, rộng rãi . Nhưng cái mà mọi người thích nhất là các trò chơi như xe điện đụng, nhà banh, vòng quay..... Còn có các trò chơi cảm giác mạnh tàu lượn siêu tốc.... Lúc nào cũng nghe tiếng cười đùa vui vẻ nhưng bên ngoài vẫn là một con đường bình thường , dù bên trong kia là một nơi đặt sắc nhưng nó vẫn là một nơi em yêu thích nhất và em cũng rất yêu nơi này .

            XIN HAY NHẤT Ạ ! 

       CHÚC BẠN HỌC TỐT

Thảo luận

-- ???
-- hihihi
-- bn giống mình lúc mới đăng nhập á
-- thì mik cũng là lính mới mà ###### hihi
-- mình ko phải lính mới
-- mình vào đây 2 tháng r
-- thì đương nhiên bn ko phải lính mới ý mik nói là bn từng là lính mới
-- Uk

Lời giải 2 :

Chắc hẳn quê hương nào cũng có những cảnh đẹp  luôn khắc khoải trong đầu. Nó có thể đơn giản như một cánh đồng lúa hoặc một con sông nông thôn. Còn tôi, tôi  sinh ra và lớn lên ở nơi đất khách quê người. hòn đảo nổi tiếng đó  là Vịnh Hạ Long. Đây là niềm tự hào của riêng tôi về quê hương mình. Khi đến với Vịnh Hạ Long bạn sẽ được chứng kiến ​​một cảnh quan đẹp đến lạ lùng mà có lẽ không đâu, điểm đến đầu tiên khi bạn đến  đây là Đảo Đầu Gỗ, cách  cảng khoảng 4km. Nếu đi tàu, bạn sẽ mất khoảng 25 phút để chiêm ngưỡng cảnh đẹp. Là hang động nổi tiếng nhất trong di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long. Thế mới nói, động Thiên Cung và hang Đầu Gỗ là hai hang động mà bất cứ du khách nào  đến đây đều không thể bỏ qua. Động Thiên Cung là một trong những hang động. Là vịnh lớn nhất và nổi tiếng nhất ở Vịnh Hạ Long và được nhiều người biết đến với những gì bạn nhìn thấy trong hang  sẽ khiến bạn kinh ngạc  từ đầu đến cuối hang. . Đừng để bất cứ ai tin vào những gì bạn đang thấy. Mới hay Hạ Long có đầy đủ thiên nhiên kỳ thú bên sông  và cả mây trời.Nếu chỉ dạo bước bên ngoài, những người mới đến  khó có thể nhận thấy giữa hàng trăm, hàng nghìn ngọn núi đá nhô lên sừng sững như bóng mình soi bóng xuống biển xanh, có vô số hang động lớn nhỏ. Đài là một công trình kiến ​​trúc vô cùng tinh vi của tạo hóa. Có những hang động đã được lưu giữ trong lịch sử hàng trăm triệu năm. Trong các hang động, bạn có thể thấy vô số hang động với hình thù kỳ lạ khiến  du khách có thể thỏa sức  tưởng tượng. Dưới mái vòm cao vút trên bầu trời  xanh như ngọc nước bạn như lạc vào thế giới thần tiên tự nhiên. Mỗi vách đá dường như là một kiệt tác, một bức tranh hoành tráng. Vẻ đẹp của một nhà điêu khắc tài ba. Dưới vòm hang cao trên nền trời xanh được tạo nên từ những khối thạch nhũ trong  như nước ngọc, chúng tôi như lạc vào một thế giới thần tiên tự nhiên. Từ trên cao, toàn cảnh Vịnh Hạ Long như một bức tranh màu nước khổng lồ. Đảo như có ai đó đang quay mặt vào đất liền, đảo  như một con rồng khổng lồ giữa sóng biển. Những điều kỳ diệu này liên tục thay đổi tùy theo quan điểm của chúng ta, khiến chúng ta  mơ như thực.Khi đặt chân đến vịnh bạn sẽ được người dân nơi đây đón tiếp nồng hậu, đây là những danh lam thắng cảnh  đẹp của quê hương tôi mà mỗi khi rời xa tôi đều nhớ đến.

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều mà sắp phải xa trường lớp, thầy cô, ban bè thân quen. Đây là năm mà các em sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng các em đừng lo nhé mọi chuyện sẽ tốt lên thôi !

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK