Trang chủ Lịch Sử Lớp 11 Câu 1: vị trí chỉ huy của tiểu đội trưởng...

Câu 1: vị trí chỉ huy của tiểu đội trưởng cách các chiến sĩ ở tiểu đội một hàng ngang khoảng bao nhiêu bước chân? A. Phía trước chính giữa đội hình khoảng 3-5

Câu hỏi :

Câu 1: vị trí chỉ huy của tiểu đội trưởng cách các chiến sĩ ở tiểu đội một hàng ngang khoảng bao nhiêu bước chân? A. Phía trước chính giữa đội hình khoảng 3-5 bước chân B. Phía trước đội hình khoảng 3-5 bước chân C. Phía sau đội hình khoảng từ 2-4 bước chân D. Phía trước chính giữa đội hình khoảng 5-7 bước chân Câu 2: Việc tính thời điểm bắt đầu và kết thúc thời hạn phụ vụ tại ngũ của sĩ quan, binh sĩ do ai quy định? A.Thủ tướng chính phủ B. Chủ tịch nước C. Thủ trưởng bộ quốc phòng D. Tất cả các phương án trên

Lời giải 1 :

giải thích các bước giải:

Câu 1: vị trí chỉ huy của tiểu đội trưởng cách các chiến sĩ ở tiểu đội một hàng ngang khoảng bao nhiêu bước chân?

A. Phía trước chính giữa đội hình khoảng 3-5 bước chân

B. Phía trước đội hình khoảng 3-5 bước chân

C. Phía sau đội hình khoảng từ 2-4 bước chân

D. Phía trước chính giữa đội hình khoảng 5-7 bước chân

Câu 2: Việc tính thời điểm bắt đầu và kết thúc thời hạn phụ vụ tại ngũ của sĩ quan, binh sĩ do ai quy định?

A.Thủ tướng chính phủ

B. Chủ tịch nước

C. Thủ trưởng bộ quốc phòng

D. Tất cả các phương án trên

$#N$
$VÔ GIA CƯ$

Thảo luận

-- im di
-- đếu
-- im đi
-- ukm

Lời giải 2 :

Câu 1: Chọn B

Đội hình tiểu đội hàng ngang, tiểu đội trưởng đứng bên phải đội hình tiểu đội. Vị trí chỉ huy tại chỗ (đôn đốc tập hợp, điểm số, chỉ huy tiểu đội luyện tập, nhận xét,...), tiểu đội trưởng đứng ở chính giữa, phía trước đội hình tiểu đội cách từ 3 – 5 bước.

Câu 2: D

Thời điểm bắt đầu thời hạn phục vụ tại ngũ của hạ sĩ quanbinh sĩ được tính từ ngày cấp có thẩm quyền quy định và chịu sự quản lý về mọi mặt của Quân đội; b) Thời điểm kết thúc thời hạn phục vụ tại ngũ của hạ sĩ quanbinh sĩ là ngày được cấp có thẩm quyền ký quyết định xuất ngũ.

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Những học giả viết về lịch sử được gọi là nhà sử học. Các sự kiện xảy ra trước khi được ghi chép lại được coi là thời tiền sử.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng sau này rồi học đại học. Ôi nhiều lúc thật là sợ, hoang mang nhưng các em hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK