Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Viết 5-6 câu kể về một giờ ra chơi ở...

Viết 5-6 câu kể về một giờ ra chơi ở trường em.KO CHÉP MẠNG,ĐÚNG YÊU CẦU CHO 5 VOTE ,NẾU CHÉP MẠNG SẼ BÁO CÁO câu hỏi 3053758 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

Viết 5-6 câu kể về một giờ ra chơi ở trường em.KO CHÉP MẠNG,ĐÚNG YÊU CẦU CHO 5 VOTE ,NẾU CHÉP MẠNG SẼ BÁO CÁO

Lời giải 1 :

        Tùng !Tùng !Tùng ! Đến giờ ra chơi rồi.Tất cả các bạn học sinh ùa ra từ các lớp học.Trên mặt ai cũng tươi cười vui vẻ,bạn nào bạn nấy đều hớn hở vì giờ ra chơi chính là lúc để bọn em thư giãn,nghỉ ngơi sau những giờ học căng thẳng,mệt mỏi.Sân trường em rất rộng nên bọn em cứ thoải mái không lo không có chỗ chơi.Mấy em lớp một còn bé nên chỉ chơi những trò phù hợp,còn các anh chị lớp lớn thì đủ thể loại.Em và các bạn chơi trò đuổi bắt với nhau,đứa thì vờn tay,người thì quài cả chân.Vui quá !Giờ ra chơi thật tuyệt !

____________chúc bạn học tốt___________

(nếu ko hay thì bảo mik nha ^-^)

NO COPY

Thảo luận

Lời giải 2 :

Sau những tiết học mệt mỏi, giờ ra chơi là giờ mà chúng em mong đợi nhất. Đây là thời gian mà chúng em có thể nghỉ ngơi một chút sau những tiết học đầy căn thắng và mệt mỏi. Vào lúc tiếng trống vang lên, các bạn học sinh ào ra sân trường rất đông. Có bạn thì ăn, có bạn thì đọc sách, có bạn thì chò truyện với bạn bè,.... Riêng em thì em thường trò chuyện với bạn bè vào giờ ra chơi. Đây là giờ rất tuyệt vời, chúng em có thể vui chơi thỏa thích sau những giờ học tập. Em rất yêu thích giờ ra chơi. 

Bạn có biết?

Tiếng Việt, cũng gọi là tiếng Việt Nam Việt ngữ là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 4

Lớp 4 - Năm thứ bốn ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng, sắp đến năm cuối cấp nên các em cần chú đến học tập nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK