Trang chủ Tiếng Anh Lớp 9 Em hãy viết 1 đoạn văn (100 từ) về một...

Em hãy viết 1 đoạn văn (100 từ) về một chuyến đi chơi, có sử dụng thì quá khứ đơn và hiện tại hoàn thành. câu hỏi 17214 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

Em hãy viết 1 đoạn văn (100 từ) về một chuyến đi chơi, có sử dụng thì quá khứ đơn và hiện tại hoàn thành.

Lời giải 1 :

Last year, I had a chance to travel to Ha Long Bay with my family which has been recognized as one of 7 wonders of the world for a long time. During the trip, we had a lot of fun that we took a boat and went around the Bay. The landscape is amazing because thousands of limestone karsts and isles in various shapes and sizes have been created for thousands of years. Moreover, while going sight seeing, we enjoyed delicious sea foods which are must-try when you come there. I'll never forget this memorable trip to Ha Long Bay.

Thảo luận

Lời giải 2 :

I went on a pinic to CanGio in last summer holiday with my friends. CanGio is about 67 km from Saigon central, there have the beach very pretty. We arrived at that place in the morning. After getting out of the bus, we sleep through the trip on the bus.

When we went to there, most of us went swimming. While in the beach, we were playing a few interesting games. Some of them even sang songs and play guitar.

In short, we enjoyed the trip. In the evening, we returned home in the bus, thinking of the fun we had had at the place. I’m very like this trip.

Dịch: tôi đã đi cắm trại đến Cần Giờ trong kỳ nghỉ hè trước đó với những người bạn của tôi. Cần Giờ chỉ cách trung tâm SaiGon khoảng 67 km, đó có biển rất đẹp. Chúng tôi đã đến đó vào buổi sáng. Chúng tôi đã ngủ trong suốt chuyến đi trên chiếc xe buýt.

Khi chúng tôi đã đến đó, phần lớn chúng tôi đi bơi. Trong chuyến đi biển, chúng tôi chơi một vài trò chơi thú vị. Một vài người trong chúng tôi thậm chí đã ca hát và chơi guitar.

Một cách ngắn gọn , chúng tôi đã thưởng thức chuyến dã ngoại. Vào buổi chiều, chúng tôi đã quay về trên chiếc xe buýt, nghĩ về những thứ vui mà chúng tôi đã có nơi đó. Tôi rất thích chuyến đi này.

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, sắp phải bước vào một kì thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô và cả kì vọng của phụ huynh ngày càng lớn mang tên "Lên cấp 3". Thật là áp lực nhưng các em hãy cứ tự tin vào bản thân là sẻ vượt qua nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK