Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Viết kết bài Mội Người chính trực theo cách kết...

Viết kết bài Mội Người chính trực theo cách kết bài mở rộngmo khi nho chuyen chay a 1s vin sao ding a mác bénh chú quan, hom h hu 2.7m philn kd bai cua cá

Câu hỏi :

Viết kết bài Mội Người chính trực theo cách kết bài mở rộng

image

Lời giải 1 :

Chào em, em tham khảo nhé:

Người chính trực luôn được mọi người yêu quý vì sự thẳng thắn, công bằng của họ. Ông cha ta cũng có câu "Chết vinh còn hơn sống nhục" cũng là để chỉ tính đức tính chính trực. Như vậy mỗi người cần sống thế nào để xứng đáng với truyền thống, đạo lí của cha ông.

Thảo luận

Lời giải 2 :

     Chính trực là một đức tính quý báu của con người, người chính trự luôn được mọi người tin yêu, tôn trọng vì sự thẳng thắn, ngay thẳng và công bằng của họ. Tô Hiến Thành là tấm gương sáng giá về lòng chính trực để chúng ta noi theo. Ông không vì lợi ích riêng mà đề cử người sai với yêu cầu công việc triều chính. Vì lẽ đó, Tô Hiến Thành luôn được người đời ca tụng và quý trọng.

`|__J__|`

Bạn có biết?

Tiếng Việt, cũng gọi là tiếng Việt Nam Việt ngữ là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 4

Lớp 4 - Năm thứ bốn ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng, sắp đến năm cuối cấp nên các em cần chú đến học tập nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK