Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 1. Viết kết bài không mở rộng cho bài văn...

1. Viết kết bài không mở rộng cho bài văn kể về việc em cho bạn mượn cây bút tuyệt đẹp 2. Viết kết bài mở rộng cho bài văn kể về chuyến tháp bà ngoại của em và

Câu hỏi :

1. Viết kết bài không mở rộng cho bài văn kể về việc em cho bạn mượn cây bút tuyệt đẹp 2. Viết kết bài mở rộng cho bài văn kể về chuyến tháp bà ngoại của em và anh chị

Lời giải 1 :

1. Chiếc bút này đã cùng em đi học, đi chơi. Chiếc bút mực như một người bạn thân thiết của em mỗi khi em học tập. Em rất yêu thích nó và sẽ dùng nó thật cẩn thận để làm những bài toán, bài văn thật hay và để nét chữ của em ngày càng đẹp hơn.

2. Trên đường rời xa quê ngoại, lòng em cảm thấy tiếc nuối vô cùng. Em mong sao thời gian trôi nhanh, để lại lần nữa được về quê thăm ông bà. Và chuyến về thăm quê lần này đã đem lại cho em thật nhiều kí ức đẹp. Quê hương của em thật tươi đẹp biết bao. Em tự nhủ sẽ cố gắng học tập tốt để mai này trở về xây dựng quê hương của mình.

chúc bạn học tốt!!

xin hay nhất ạ!😊

Thảo luận

Lời giải 2 :

1.

Cho bạn mượn cây bút, em rất vui vì mình đã hành động như thế. Bởi em tin đó là một hành động đẹp gắn kết tình bạn mà ai cũng cần phát huy. Giúp đỡ bạn bè chính là biểu hiện đẹp của tình bạn.

2.

Chuyến thăm bà ngoại của em và anh chị đã khép lại nhưng lòng em vẫn nôn nao, xúc cảm. Và hơn cả một chuyến tham quan, bản thân em đã học được rất nhiều điều từ chuyến đi ý nghĩa ấy. Câu chuyện về tình cảm gia đình, câu chuyện vể chia sẻ, tất cả vẫn còn vẹn nguyên như ngày hôm qua. Sau chuyến đi, em cũng có thêm cho mình hiểu biết và sẽ là một người luôn nỗ lực học tập trau dồi bản thân để có thể là người cháu ngoan của bà. 

Bạn có biết?

Tiếng Việt, cũng gọi là tiếng Việt Nam Việt ngữ là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 4

Lớp 4 - Năm thứ bốn ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng, sắp đến năm cuối cấp nên các em cần chú đến học tập nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK