Trang chủ Tin Học Lớp 9 Máy chủ, máy khách là gì? Môi trường truyền dẫn...

Máy chủ, máy khách là gì? Môi trường truyền dẫn là gì? Máy chủ khác máy khách chỗ nào? Điều kiện để kết nối mạng Internet. - câu hỏi 3045982

Câu hỏi :

Máy chủ, máy khách là gì? Môi trường truyền dẫn là gì? Máy chủ khác máy khách chỗ nào? Điều kiện để kết nối mạng Internet.

Lời giải 1 :

Máy chủ là máy làm chủ, máy khách là máy làm khách,

Các kênh vật lý, là môi trường truyền dẫn dữ liệu (media), thông qua đó các thiết bị đầu cuối khai thác tài nguyên chung của mạng. Môi trường truyền dẫn có thể  hữu tuyến như dây cáp đồng trục, cáp xoắn, cáp quang. Môi trường truyền dẫn có  vô tuyến như sóng vô tuyến điện, hồng ngoại.

Máy chủ khác máy khách chỗ chữ khách vs chữ chủ

Điều kiện để kết nối mạng internet là wifi ( nhớ đóng tiền đúng ngày không là bị cắt mạng khỏi xài )

Thảo luận

Lời giải 2 :

Máy chủ là một phần của máy tính phần cứng hoặc phần mềm mà cung cấp chức năng.

Máy khách là một phần cứng hoặc phần mềm máy tính truy cập vào dịch vụ do máy chủ cung cấp như một phần của mô hình máy khách-máy chủ của mạng máy tính.

Môi trường truyền dẫn là môi trường truyền dẫn thông qua đó các thiết bị đầu cuối khai thác tài nguyên chung của mạng.

Máy chủ có thể làm chủ các máy khách.

Điều kiện để kết nối mạng Internet: phải có nguồn cấp Internet và bộ phát sóng để truyền sóng vào thiết bị khác.

Bạn có biết?

Tin học, tiếng Anh: informatics, tiếng Pháp: informatique, là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng (ảo). Với cách hiểu hiện nay, tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, sắp phải bước vào một kì thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô và cả kì vọng của phụ huynh ngày càng lớn mang tên "Lên cấp 3". Thật là áp lực nhưng các em hãy cứ tự tin vào bản thân là sẻ vượt qua nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK