Trang chủ Tin Học Lớp 10 Câu 1: Bình luận của em đối với phát biểu...

Câu 1: Bình luận của em đối với phát biểu sau: “Mục tiêu của tin học là khai thác thông tin có hiệu quả nhất phục vụ cho mọi hoạt động của con người. Do đó ở b

Câu hỏi :

Câu 1: Bình luận của em đối với phát biểu sau: “Mục tiêu của tin học là khai thác thông tin có hiệu quả nhất phục vụ cho mọi hoạt động của con người. Do đó ở bất kì lĩnh vực hoạt động nào cần xử lí thông tin thì ở đó Tin học đều có thể phát huy tác dụng.” Câu 2: Em suy nghĩ gì về trách nhiệm của thế hệ các em đối với sự phát triển Tin học của nước ta?

Lời giải 1 :

Câu 1: Bình luận của em đối với phát biểu sau: “Mục tiêu của tin học là khai thác thông tin có hiệu quả nhất phục vụ cho mọi hoạt động của con người. Do đó ở bất kì lĩnh vực hoạt động nào cần xử lí thông tin thì ở đó Tin học đều có thể phát huy tác dụng.”

→ Vẫn có 1 số lĩnh vực không cần tin học

Câu 2: Em suy nghĩ gì về trách nhiệm của thế hệ các em đối với sự phát triển Tin học của nước ta?

→ cố gắng học giỏi để làm tăng sự phát triển Tin học của nước ta

Thảo luận

-- cỡ 6 câu trở lên ,hôm nào bận thì tầm 4 câu
-- ukm cày đại phải trên 15 câu sợ bạn ko nổi
-- hôm nào rảnh thì chắc mik làm đủ được thôi à
-- cho mình vào nhóm bạn được ko
-- ???
-- namkhanh10102010 nhì/ tôi sieu thế
-- Anh nhất tầm anh cày có 1 mình à phó nhóm cho nghỉ
-- Bạn cầm bom lém vào nhà mình rồi => Nổ thông báo

Lời giải 2 :

Câu 2:Trách nhiệm của thế hệ chúng em đối với sự phát triển tin học của nước ta đó là luôn luôn có ý thức bảo vệ thông tin, bảo vệ những thành quả của tin học; không xâm phạm bản quyền sở hữu thông tin; phải có ý thức bảo vệ lợi ích chung, thực hiện tốt điều Luật Giao dịch điện tử; cần phải tìm hiểu và hiểu biết những luật lệ để tránh lạm dụng việc sử dụng Tin học vào các mục đích riêng và sai phạm.

Câu 1 bn cho ko hiểu lắm

Bạn có biết?

Tin học, tiếng Anh: informatics, tiếng Pháp: informatique, là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng (ảo). Với cách hiểu hiện nay, tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 10

Lớp 10 - Năm thứ nhất ở cấp trung học phổ thông, năm đầu tiên nên có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi xa hơn vì ngôi trường mới lại mỗi lúc lại xa nhà mình hơn. Được biết bên ngoài kia là một thế giới mới to và nhiều điều thú vị, một trang mới đang chò đợi chúng ta.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK