Trang chủ Tiếng Anh Lớp 3 This doll has a face, two eyes, a nose and...

This doll has a face, two eyes, a nose and a (1) _______. He has two arms but he can’t throw a (2)________. He has two (3)______ but he cannot run or jump. He

Câu hỏi :

This doll has a face, two eyes, a nose and a (1) _______. He has two arms but he can’t throw a (2)________. He has two (3)______ but he cannot run or jump. He lives in a (4)_______ in a house. Young (5)_________play with him.

Lời giải 1 :

Từ điền: Mouth, ball, legs, bedroom, children.

Câu trả lời:

This doll has a face, two eyes, a nose and a (1) mouth. He has two arms but he can’t throw a (2) ball. He has two (3) legs but he cannot run or jump. He lives in a (4) bedroom in a house. Young (5) children play with him.

Dịch:

Con búp bê này có một khuôn mặt, hai mắt, mũi và (1) miệng. Anh ta có hai cánh tay nhưng anh ta không thể ném (2) quả bóng. Anh ta có hai (3) chân nhưng anh ta không thể chạy hoặc nhảy. Anh ấy sống trong một (4) phòng ngủ trong một ngôi nhà. Trẻ (5) em chơi với anh ta.

Vậy đáp án là:

(1) Mouth

(2) Ball

(3) Legs

(4) Bedroom

(5) Children

Cho mình ctlhn nha^^

Mong Admin đừng xoá nữa ạ em giải thích rõ ràng lắm rồi :((

Thảo luận

-- Cho mình ctlhn nhé
-- nhưng mà mình biết đáp án rồi nhưng cảm ơn
-- Hồi nãy mình làm cho bạn cái bị admin xoá buồn

Lời giải 2 :

Từ điền: Mouth, ball, legs, bedroom, children.

Câu trả lời:

This doll has a face, two eyes, a nose and a (1) mouth. He has two arms but he can’t throw a (2) ball. He has two (3) legs but he cannot run or jump. He lives in a (4) bedroom in a house. Young (5) children play with him.

Dịch:

Con búp bê này có một khuôn mặt, hai mắt, mũi và (1) miệng. Anh ta có hai cánh tay nhưng anh ta không thể ném (2) quả bóng. Anh ta có hai (3) chân nhưng anh ta không thể chạy hoặc nhảy. Anh ấy sống trong một (4) phòng ngủ trong một ngôi nhà. Trẻ (5) em chơi với anh ta

mong Admin đừng xóa ạ

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK