Trang chủ Tin Học Lớp 11 Minecraft GLFW error 65542: WGL: The driver does not appear...

Minecraft GLFW error 65542: WGL: The driver does not appear to support OpenGL. Please make sure you have up-to-date drivers (see aka.ms/mcdriver for instru

Câu hỏi :

đây là lỗi j ạ,máy em win 7 , 32 bit

image

Lời giải 1 :

Lỗi GLFW 65542: WGL: Trình điều khiển không xuất hiện để hỗ trợ OpenGL. Trên các hệ thống có card đồ họa kép, card đồ họa mở rộng là card kết xuất OpenGL cho trò chơi. OpenGL là giao diện lập trình ứng dụng xuyên nền tảng, xuyên ngôn ngữ (API) để kết xuất đồ họa vector 2D và 3D.

 

Thảo luận

Lời giải 2 :

Đây là do dirve gpu của bạn đã quá cũ lắm r nên thi thoảng dùng nó sẽ ra lỗi đấy 

cách khắc phục:

bạn vào trình duyệ web 

gõ tên gpu của bạn+mã gpu+drive r vào trang sản xuất gpu của bạn 

ví dụ:

rxt 2026 asus drive 

sau khi bạn vào đc nhà sản xuất thì bạn tìm đến chỗ support chọn vào drive bạn tải bản mới nhất về 

chúc bạn thành công 

Bạn có biết?

Tin học, tiếng Anh: informatics, tiếng Pháp: informatique, là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng (ảo). Với cách hiểu hiện nay, tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng sau này rồi học đại học. Ôi nhiều lúc thật là sợ, hoang mang nhưng các em hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK