Trang chủ Tiếng Anh Lớp 3 viết giới thiệu bản thân bằng tiếng anh ( tên...

viết giới thiệu bản thân bằng tiếng anh ( tên , tuổi , sở thích , bạn thân ) câu hỏi 3619663 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

viết giới thiệu bản thân bằng tiếng anh ( tên , tuổi , sở thích , bạn thân )

Lời giải 1 :

XIN HAY NHẤT

Hello everyone, my name is ......., I'm ...... years old. I am in class ..... at ....... School. I like reading books. In my free time, I love watching TV. I enjoy watching cartoon. My favorite cartoon is Detective Conan. At school, I like Math best. My penfriend is ....

*Lưu ý: Các dấu ... tự điền 

Thảo luận

-- xin hay nhất

Lời giải 2 :

TIẾNG ANH:

Hello everyone, my name is Chi. I'm 8 years old. I live in Bien Hoa city. There are four people in my family: my father, my mother, my sister and me. I like playing piano because I like music. My hobby is to draw a picture. I draw every day. I study at Le Van Tam primary school. I'm in class 3/3. At school, I have a lot of friends. My friend is pediatric. She studied in class with me. She likes to play video games. She plays it 5 times a week.

TIẾNG VIỆT:

Xin chào mọi người, tên của tôi là Chi. Tôi 8 tuổi. Tôi sống ở thành phố Biên Hòa. Có bốn người trong gia đình tôi: cha tôi, mẹ tôi, chị tôi và tôi. Tôi thích chơi piano vì tôi thích âm nhạc. Sở thích của tôi là vẽ một bức tranh. Tôi vẽ mỗi ngày. Tôi học ở trường tiểu học Lê Văn Tám. Tôi ở lớp 3/3. Ở trường, tôi có rất nhiều bạn. Bạn thân tôi là Nhi. Cô ấy học chung lớp với tôi. Cô ấy thích chơi trò chơi điện tử. Cô ấy chơi nó 5 lần một tuần.

______________________________

@Rơm 🐸✨

🔴 mấy cái này là ví dụ nha bạn 

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK