Trang chủ Đạo đức Lớp 3 Khi bạn có niềm vui hoặc khi bạn có chuyện...

Khi bạn có niềm vui hoặc khi bạn có chuyện buồn em cần làm gì? + Vì sao ta phải chia sẻ vui buồn với bạn? + Khi được bạn bè quan tâm, chia sẽ bạn cảm thấy thế

Câu hỏi :

Khi bạn có niềm vui hoặc khi bạn có chuyện buồn em cần làm gì? + Vì sao ta phải chia sẻ vui buồn với bạn? + Khi được bạn bè quan tâm, chia sẽ bạn cảm thấy thế nào?

Lời giải 1 :

+) Chia sẻ vui buồn cùng bạn làm cho tình bạn thêm thân thiết, gắn bó.

+) Em sẽ cảm thấy rất vui khi có những người bn tốt khi đã quan tâm tới em

Thảo luận

Lời giải 2 :

$⇒$ Khi bạn có niềm vui thì em sẽ vui cùng bạn và bảo bạn kể chuyện vui đó cho em nghe . Còn khi bạn buồn em sẽ quan tâm , chia sẻ và động viên bạn là hãy tự tin lên vì không phải cứ thất bại là có thể dừng bước.

$⇒$ Vì chia sẻ buồn vui với bạn bè sẽ giúp cho tình bạn của chúng ta trở nên gắn kết hơn , lành mạnh hơn , cả hai sẽ cùng giúp đỡ nhau , chia sẻ những gì mình biết cho nhau làm cho tình bạn có thêm sự đoàn kết .

$⇒$ Khi được bạn bè quan tâm chia sẻ em sẽ cảm thấy rất vui , rất xúc động . Và cũng vui vẻ nhận lời của bạn để các bạn vui cùng.

$#OMG$

Bạn có biết?

Đạo đức là một từ Hán-Việt, được dùng từ xa xưa để chỉ một yếu tố trong tính cách và giá trị của mỗi con người. Là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo là con đường, đức là tính tốt hoặc những công trạng tạo nên. Khi nói một người có đạo đức là ý nói người đó có sự rèn luyện thực hành các lời răn dạy về đạo đức, sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK