Trang chủ Vật Lý Lớp 10 chuyên bay của hãng hàng không Việt Nam từ Hà...

chuyên bay của hãng hàng không Việt Nam từ Hà Nội đi Pari khởi hành vào luc 23h40min theo giờ Hà Nội ngày hôm trươc và đên Pari vào luc 7h sang hôm sau theo gi

Câu hỏi :

chuyên bay của hãng hàng không Việt Nam từ Hà Nội đi Pari khởi hành vào luc 23h40min theo giờ Hà Nội ngày hôm trươc và đên Pari vào luc 7h sang hôm sau theo giờ Pari. Biêt giờ Pari chậm hơn giờ Hà Nội 5h, hỏi luc may bay đên Pari là mây giờ theo giờ Hà Nội. Thời gian bay là bao nhiêu?

Lời giải 1 :

Đáp án: h bay là 36h20p

h của hà nội là 12 h trưa ngày hôm đó

Giải thích các bước giải: xuất phát ở hà nội lúc 23h40p tức là đến pari cọng thêm vào. ngày hôm đó còn 20p cộng thêm ngày tiếp theo là 24h và cộng thêm 12 h nữa vì máy bay xphat từ hà nội nên mk tính theo h hà nội chứ k tính theo h pari lúc đến

Thảo luận

Lời giải 2 :

Đáp án:

h bay là 36h20p

h của hà nội là 12 h trưa ngày hôm đóGiải thích các bước giải:

Bạn có biết?

Vật lý học (tiếng Anh:physics, từ tiếng Hi Lạp cổ: φύσις có nghĩa là kiến thức về tự nhiên) là một môn khoa học tự nhiên tập trung vào sự nghiên cứu vật chất và chuyển động của nó trong không gian và thời gian, cùng với những khái niệm liên quan như năng lượng và lực.Vật lí học là một trong những bộ môn khoa học lâu đời nhất, với mục đích tìm hiểu sự vận động của vũ trụ.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 10

Lớp 10 - Năm thứ nhất ở cấp trung học phổ thông, năm đầu tiên nên có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi xa hơn vì ngôi trường mới lại mỗi lúc lại xa nhà mình hơn. Được biết bên ngoài kia là một thế giới mới to và nhiều điều thú vị, một trang mới đang chò đợi chúng ta.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK