Trang chủ Tin Học Lớp 8 ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP TIN 8 Chủ đề 1.Làm quen...

ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP TIN 8 Chủ đề 1.Làm quen với chương trình NNLT 1:Ngôn ngữ máy là ngôn ngữ dành cho ai ? 2:Cách đặt tên đúng , hợp lệ 3:Đại lượng nào có thể thay

Câu hỏi :

ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP TIN 8 Chủ đề 1.Làm quen với chương trình NNLT 1:Ngôn ngữ máy là ngôn ngữ dành cho ai ? 2:Cách đặt tên đúng , hợp lệ 3:Đại lượng nào có thể thay đổi giá trị trong quá trình thực hiện ? 4:Sử dụng phép gắn trong chương trình ? 5:Cách viết từ khóa trong Pascal ? 6:Phép chia lấy dư, phép chia lấy nguyên ? 7:Xác định từ khóa, tên, cấu trúc trong một chương trình ? Chủ đề II: Chương trình máy tính và dữ liệu 8.Biết cách chuyển biểu thức toán học sang biểu diễn trong Pascal ? Chủ đề III:Sử dụng biến trong chương trình 9.Hiểu cách khai báo, sử dụng biến hằng helpppppppppppppppp meeeeeeeeeeeeeeeeeeee

Lời giải 1 :

1.Ngôn ngữ máy là ngôn ngữ duy nhất để viết chương trình mà máy tính trực tiếp hiểu và thực hiện được

2. Đặt tên ko cách , ko có số

3. Từ khóa

4.Var

5.biến vs hàm

6. div và mod

8 xác định bài toán > mô tả thuật tón > viết chương trình

9. cách khai báo là dùng var 

lưu ý tham khảo bạn nhé

Thảo luận

-- vâng
-- 5SAO ĐI

Lời giải 2 :

1. NGÔN NGỮ MÁY LÀ NGÔN NGỮ DUY NHẤT ĐỂ VIẾT CHƯƠNG TRÌNH MÀ MÁY TÍNH TRỰC TIẾP HIỂU VÀ THỰC HIỆN ĐƯỢC . 2 .ĐẶT TÊN KHÔNG CÓ DẤU CÁCH , KHÔNG SỐ ( THEO MÌNH BIẾT ^^ ) 3 .TỪ KHÓA Ạ ( ^^ ) 4.VAR V.V.V ( HIHI MIK MỚI BIẾT MỖI NÀY ) 5.BIẾN VÀ HÀM NHA ( HÀM VD NÈ HÀM SUM ,... ) 6. DID , MOD 7.từ khóa là ( uses ) , tên công trình ( program ) cấu trúc trong 1 chương trình là : - phần khai báo : program : tên chương trình uses tên các thư viện const : tên hàng , giá trị của hàng var tên biến , kiểu dữ liệu procedure là khai báo thủ tục ^^ function : khai báo hàm begin : dãy các câu lệnh 8.xác định thuật toán => mô tả thuật toán => viết chương trình 9.cách khai báo dùng var . KINH NGHIỆM CỦA MÌNH ^^ VOTE 5☆ + ♡ + CTLHN CHO MIK NHA # HOIDAP247 , QUANGMVP2K3 .

Bạn có biết?

Tin học, tiếng Anh: informatics, tiếng Pháp: informatique, là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng (ảo). Với cách hiểu hiện nay, tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần, sang năm lại là năm cuối cấp áp lực lớn dần nhưng các em vẫn phải chú ý sức khỏe nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK