Trang chủ Tin Học Lớp 6 Câu 23: Nhà Linh có sử dụng mạng internet. Hàng...

Câu 23: Nhà Linh có sử dụng mạng internet. Hàng tháng gia đình bạn phải chi trả một khoản phí, đó là số tiền trả cho A. hãng Microsoft. B. hãng IBM. C. chủ sở

Câu hỏi :

Câu 23: Nhà Linh có sử dụng mạng internet. Hàng tháng gia đình bạn phải chi trả một khoản phí, đó là số tiền trả cho A. hãng Microsoft. B. hãng IBM. C. chủ sở hữu của mạng toàn cầu internet. D. nhà cung cấp dịch vụ mạng Viettel, Vinaphone, Mobiphone, …

Lời giải 1 :

Câu 23:

`->D` nhà cung cấp dịch vụ mạng Viettel, Vinaphone, Mobiphone, …

Giải thích: Vì đáp án D là các nhà cung cấp dịch vụ mạng. Còn máy hãng kia sản xuất:

- Hãng Microsoft sản phẩm trụ cột của Microsoft. Công ty đã cho ra đời nhiều phiên bản gồm Windows (1.0), Windows 2, Windows 3.1, Windows 95, Windows 98, Windows 2000, Windows Me, Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8, Windows 8.1, Windows 10, và phiên bản mới nhất là Windows 11.

- IBM chuyên sản xuất và bán sản phẩm phần cứng và phần mềm của máy tính, và đưa ra những công tác (dịch vụ) cơ sở hạ tầng, những công tác (dịch vụ) hosting, và những công tác dịch vụ tư vấn trong những vùng đang hạn chế từ những máy tính lớn đến những máy tính mang công nghệ nano .

- Không có ai là chủ sỡ hữu mạng Internet toàn cầu.

 

Thảo luận

Lời giải 2 :

Câu 23: Nhà Linh có sử dụng mạng internet. Hàng tháng gia đình bạn phải chi trả một khoản phí, đó là số tiền trả cho

A. hãng Microsoft.

B. hãng IBM.

C. chủ sở hữu của mạng toàn cầu internet.

D. nhà cung cấp dịch vụ mạng Viettel,

Bạn có biết?

Tin học, tiếng Anh: informatics, tiếng Pháp: informatique, là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng (ảo). Với cách hiểu hiện nay, tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở. Được sống lại những khỉ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK