Trang chủ Tiếng Anh Lớp 11 Mọi người chỉ mình phương pháp học tiếng anh ngữ...

Mọi người chỉ mình phương pháp học tiếng anh ngữ pháp và từ vựng đc k câu hỏi 13278 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

Mọi người chỉ mình phương pháp học tiếng anh ngữ pháp và từ vựng đc k

Lời giải 1 :

Ngữ pháp: Bạn cần học kĩ và hiểu rõ công thức, tâp phân tích và ứng dụng vào một số câu. Ví dụ: Past simple thì khi bạn học xong, bạn phải xem là công thức đó nói về cái gì, những trường hợp dùng đến và phân tích kĩ. Sau đó bạn đọc các ví dụ và tự đặt câu để xem mình có hiểu bài hay chưa.

Từ vựng: Bạn cần luyện kĩ phần phát âm, dịch ra nghĩa của từng từ để nhớ. Chế thêm vài cái mẹo cho riêng bạn để dễ thuộc từ. Bạn nên ứng dụng vào thực tế để dễ nhớ hơn. Ví dụ: personality là tính cách. Vậy bạn tìm các nội dung trong bài có từ đó và xem cái nghĩa của nó là gì. Rồi bạn tự đặt câu như : I like her personalities.

Thảo luận

-- và em đã nói ở trên rồi :)
-- chắc mắt tôi để trong áo rồi
-- siêng học bài đó chị gái :))
-- mấy cái tips này dễ áp dụng, không quá dài dòng
-- nhưng quan trọng là phải tạo cho mình sự hứng thú. Với 1 môn học nếu như toàn áp lực và sự mệt mọi , ràng buộc , hầu như kết quả sẽ không cao như đối với 1 môn học có sự thích thú
-- yeah correct
-- học hành gì tầm này Trung thu xong rồi học :)
-- hết tuổi thiếu nhi r :)

Lời giải 2 :

Học 1 cách logic từ các phần nhỏ tới lớn, học các thầy trên mạng hoặc học thêm sẽ chỉ cho bạn.... Làm bài tập nhiều cũng là bp học grammar

Học từ vựng thì học nhiều, đọc nhiều.....

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng sau này rồi học đại học. Ôi nhiều lúc thật là sợ, hoang mang nhưng các em hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK