Trang chủ Sinh Học Lớp 11 Cho e hỏi ngu xíu ạ! Con cừu béo nhất...

Cho e hỏi ngu xíu ạ! Con cừu béo nhất tóc mái chẻ đôi, đeo nơ hồng ở cổ và có một cái túi chéo hình trái tim màu hồng, đi giày đỏ trong bộ phim cừu vui vẻ và s

Câu hỏi :

Cho e hỏi ngu xíu ạ! Con cừu béo nhất tóc mái chẻ đôi, đeo nơ hồng ở cổ và có một cái túi chéo hình trái tim màu hồng, đi giày đỏ trong bộ phim cừu vui vẻ và sói xám tên gì ạ. ( có thêm đặc điểm tính cách càng tốt ạ). Em cần lắm ạ vì e đang làm về nvat này, mong mọi người giúp ạ.

image

Lời giải 1 :

bạn cừu của chúng ta rát nặng và ấm áp bởi cừu có lớp mỡ dày bạn học khá và luôn giúp bạn bè chống lại sói xám bạn chơi thân với cừu xinh đẹp nhất

 

Thảo luận

-- mk biết r ạ thanks
-- thưa chị em thích xem phim này ạ và mong chị viết được 1 tác phẩm hay
-- thanks em nha Chị đang viết 1 cuốn truyện ngắn về bài học sinh học của chị ( theo ý cô ấy mà)

Lời giải 2 :

Đáp án:

Đây là cừu ấm áp

 

Giải thích các bước giải:

 

Bạn có biết?

Sinh học hay sinh vật học (tiếng Anh: biology bắt nguồn từ Hy Lạp với bios là sự sống và logos là môn học) là một môn khoa học nghiên cứu về thế giới sinh vật. Nó là một nhánh của khoa học tự nhiên, tập trung nghiên cứu các cá thể sống, mối quan hệ giữa chúng với nhau và với môi trường. Nó miêu tả những đặc điểm và tập tính của sinh vật (ví dụ: cấu trúc, chức năng, sự phát triển, môi trường sống), cách thức các cá thể và loài tồn tại (ví dụ: nguồn gốc, sự tiến hóa và phân bổ của chúng).

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng sau này rồi học đại học. Ôi nhiều lúc thật là sợ, hoang mang nhưng các em hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK