Trang chủ Tin Học Lớp 11 Ý tưởng khoa học về an toàn giao thông câu...

Ý tưởng khoa học về an toàn giao thông câu hỏi 12902 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

Ý tưởng khoa học về an toàn giao thông

Lời giải 1 :

nâng cao ý thức của mọi người bằng cách tuyên truyền thay vì bắt họ làm theo những nguyên tắc khô cằn

Thảo luận

Lời giải 2 :

Ý tưởng về hệ thống này bao gồm rất nhiều tính năng độc đáo như đèn tín hiệu cảnh báo, các tuyến đường phát sáng và đặc biệt là khả năng ứng biến nhanh nhạy của đường phố. Theo đó, trong trường hợp xấu nhất khi tai nạn chắc chắn sẽ xảy ra, con đường sẽ tự động nâng cao, tạo thành chướng ngại vật chắn giữa xe tự lái và người đi bộ để hạn chế tối đa thiệt hại.

Hệ thống giao thông thông minh là ý tưởng của hai giám đốc sáng tạo Norio Fujikawa và Alejandro Chavetta của Astro Studios. Bộ đôi này tin rằng các sản phẩm xe tự lái cần phải đặt ưu tiên bảo vệ an toàn cho tính mạng người đi đường lên hàng đầu và việc thay đổi cơ sở hạ tầng giao thông sẽ đóng một vai trò quan trọng đối với quá trình này.

Bạn có biết?

Tin học, tiếng Anh: informatics, tiếng Pháp: informatique, là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng (ảo). Với cách hiểu hiện nay, tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng sau này rồi học đại học. Ôi nhiều lúc thật là sợ, hoang mang nhưng các em hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK