Trang chủ Tin Học Lớp 6 cho em hỏi khi mình đang thi azota thì mình...

cho em hỏi khi mình đang thi azota thì mình vô zalo,goolge hay một số chương trình khác có bị phát hiện ko ạ. câu hỏi 3028432 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

cho em hỏi khi mình đang thi azota thì mình vô zalo,goolge hay một số chương trình khác có bị phát hiện ko ạ.

Lời giải 1 :

Nếu như bạn đang thi trên Azota ở một thiết bị bất kì ví dụ như máy tính, thì bạn chuyển tab khác cũng ở trên thiết bị bạn đang làm bài thì sẽ bị tính lỗi là rời làm bài. Nhưng nếu bạn thi trên máy tính mà dùng điện thoại vào một ứng dụng nào đó thì sẽ không bị phát hiện và ngược lại, trừ khi có người giám thị ở đó thì bạn phải cẩn thận. Chúc bạn thi tốt!

Thảo luận

Lời giải 2 :

cho em hỏi mình đang thi azota thì mình vô zalo, google một số chương trình khác có bị phát hiện ko ạ

-> có thầy cô đánh dấu là thoát màn hình mấy lần đó

Bạn có biết?

Tin học, tiếng Anh: informatics, tiếng Pháp: informatique, là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng (ảo). Với cách hiểu hiện nay, tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở. Được sống lại những khỉ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK