Trang chủ Lịch Sử Lớp 11 Đề: Viết một bài thu hoạch (thành một bài văn)...

Đề: Viết một bài thu hoạch (thành một bài văn) Theo em chiến tranh thế giới thứ nhất đã tác động đến Việt Nam như thế nào? Qua diễn biến và hậu quả của cuộc ch

Câu hỏi :

Đề: Viết một bài thu hoạch (thành một bài văn) Theo em chiến tranh thế giới thứ nhất đã tác động đến Việt Nam như thế nào? Qua diễn biến và hậu quả của cuộc chiến tranh thế giới thứ nhất, em có giải pháp gì để ngăn chặn các cuộc chiến tranh khu vực, xung đột và tình trạng khủng bố hiện nay?

Lời giải 1 :

~ Bài làm ~

      Cách mạng tháng `10` Nga sau khi giành được thắng lợi ; nó đã tác động mạnh đến các phong trào giải phóng dân tộc trên khắp thế giới . Thêm việc Quốc tế cộng sản ra đời làm dấu mốc cho giai đoạn mới trong sự phát triển của phong trào cách mạng. Những điều này đã giúp cho vị chủ tịch Nguyễn Ái Quốc đã tìm ra được cho đất nước con đường giải phóng dân tộc ; thống nhất đất nước.Qua những hậu quả của chiến tranh thì ta nên bảo vệ nền hoà bình, phản đối chiến tranh kịch liệt vì hoà bình sẽ đem lại  bình yên, ấm no; ....ta nên cùng nhau xây dựng một tổ chức để duy trì hòa bình trên thế giới ; luôn giải quyết các vấn đề trên bàn đàm phán ; tránh gây xung đột.

$\text{@Historians}$

$\text{Chúc bn hok tốt}$

Thảo luận

Lời giải 2 :

Chiến tranh thứ nhất  đã  tác động đến Việt Nam cực  mạnh  . khiến  cho. Con dân đói khổ, bị  bóc lột  , chèn  ép, bị giết  hại  vô số  kể, người  dân bị bọn giặc  bắt  phục vụ  chúng , bị  bắt  làm  nô lệ , bắt  đi kiếm  những  vật  quý báu... 

Qua chiến tranh thứ  nhất  em. Có  giải  pháp là . Tuyển  chọn nhân tài  , huấn luyện  binh sĩ 

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Những học giả viết về lịch sử được gọi là nhà sử học. Các sự kiện xảy ra trước khi được ghi chép lại được coi là thời tiền sử.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng sau này rồi học đại học. Ôi nhiều lúc thật là sợ, hoang mang nhưng các em hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK